Chào mừng bạn đến với Thiết Bị Điện Duy Linh - Nhà Nhập Khẩu & Phân Phối dây điện, dây cáp điện, thiết bị điện lớn nhất miền Bắc!

Đăng nhập  |  Đăng ký

Địa chỉ 257 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Hotline 094 322 6168

Đăng nhập  |  Đăng ký

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

1. Đối với sản phẩm mua tại Thiết Bị Điện Duy Linh, thời gian bảo hành sản phẩm là 12 tháng, Thiết Bị Điện Duy Linh sẽ hỗ trợ khách hàng gửi bảo hành sản phẩm về tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 01 tháng kể từ ngày Thiết Bị Điện Duy Linh nhận sản phẩm của khách hàng.

2. Nếu phiếu xuất kho kiêm bảo hành do Thiết Bị Điện Duy Linh phát hành bị khách hàng làm mất, rách, nhàu, nát, trong khả năng có thể, Quý khách sẽ được hỗ trợ trong việc tìm kiếm thông tin bảo hành của sản phẩm liên quan để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Kết quả tìm kiếm sẽ được thông báo lại với Quý khách chậm nhất là 02 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được thông tin.

3. Thiết Bị Điện Duy Linh có trách nhiệm tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty.

4. Trong tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

5. Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng hai bên sẽ tự thương lượng.

6. Thiết Bị Điện Duy Linh sẽ từ chối bảo hành với các trường hợp sau:

Tất cả các sản phẩm do Thiết Bị Điện Duy Linh bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

- Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (sản phẩm đã sử dụng trong công trình, độ dài bị cắt xén, tiêu hao…).

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

- Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

- Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).

- Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:

  + Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/lắp đặt sai cách.

  + Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…

- Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc công trùng xâm nhập.

- Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được ủy quyền của Thiết Bị Điện Duy Linh.

7. Địa điểm tiếp nhận bảo hành:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN DUY LINH

Số 257 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 024 3869 4939